• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Công bố thông tin
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Hotline: 1900 6457
  • Cổ phiếu|   Tin tức
Đăng nhập
  • Khách hàng Cá nhân
  • Khách hàng Tổ chức
Tiếng Việt  |   English
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân
Dịch vụ Khách hàng Tổ chức
Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Cao cấp
Thông tin Thị trường
Ưu đãi đặc quyền
 
Mở tài khoản
Dịch vụ Chứng khoán
Giới thiệu dịch vụ
Mở tài khoản trực tuyến
Quản lý cổ đông
Giao dịch trực tuyến
Sản phẩm dịch vụ
Biểu phí dịch vụ
Trái phiếu
Quỹ mở
Cổng thông tin hỗ trợ
Hướng dẫn sử dụng Trợ lý ảo Viva
Hướng dẫn sử dụng lệnh điều kiện cơ sở
Câu hỏi thường gặp lệnh điều kiện cơ sở
Danh mục chứng khoán giao dịch ký quỹ
Hướng dẫn sử dụng lệnh FS
Hướng dẫn sử dụng SmartOTP
Câu hỏi thường gặp SmartOTP
Câu hỏi thường gặp chuyển tiền thanh toán
Câu hỏi thường gặp giao dịch tiền
Hướng dẫn giao dịch tiền 24/7
Hướng dẫn nhận/chuyển tiền qua SmartQR
Câu hỏi thường gặp SmartQR
Hướng dẫn nộp tiền
Hướng dẫn tra soát - hoàn trả

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI “TIMED OUT”

"Connection timed out" hoặc “timed out” có nghĩa là thời gian xử lý giao dịch vượt quá thời gian quy định.

1. Trong quá trình đăng nhập/ sử dụng các nền tảng giao dịch trực tuyến của VPS (SmartOne & SmartPro phiên bản web/app, bảng giá), nếu Quý khách nhận thông báo “connection timed out” hoặc “timed out” (có thể kèm thông báo chi tiết bằng tiếng Việt tương ứng với từng trường hợp cụ thể) trong khi các trang mạng khác sử dụng được bình thường, điều này là do:

- Thông thường thời gian web/app đợi phản hồi từ hệ thống máy chủ của VPS trong vòng 01 phút từ khi kết nối.

- Nếu máy chủ hoặc đường truyền mạng có vấn đề không thể trả dữ liệu, khi hết thời gian chờ, web/app tại màn hình giao dịch sẽ hiển thị lỗi "Connection timed out" hoặc “timed out” tới người dùng.

2. Trong trường hợp nhận được thông báo "Connection timed out" hoặc “timed out”, Quý khách vui lòng dừng thực hiện các giao dịch, kiểm tra lại trạng thái của tài khoản và các lệnh đã đặt trước. Sau đó thoát khỏi màn hình giao dịch và thực hiện thao tác lại từ đầu.

Để kiểm tra chi tiết Quý Khách thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

-  Bước 1: Quý Khách thử đăng nhập các trang web/app khác của VPS:

Nếu tất cả các đường link có đuôi vps.com.vn, app giao dịch đều không sử dụng được, Quý Khách vui lòng liên hệ với nhà cung cấp mạng và yêu cầu kiểm tra kết nối mạng.

-  Bước 2: Nếu các link khác của VPS vẫn sử dụng được, Quý Khách vui lòng thực hiện theo một trong các cách sau đây:

1.  Kiểm tra lại kết nối mạng 

2.  Xóa dữ liệu duyệt web: Cache, các tập tin Internet tạm thời và Cookie

3.  Kiểm tra cài đặt proxy (nếu có)

Trường hợp cần hỗ trợ hoặc giải đáp thông tin, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân viên Quản lý tài khoản, qua Tổng đài 19006457 hoặc hòm thư hotrokhachhang@vps.com.vn của chúng tôi để được hỗ trợ.

Khung giờ giao dịch
Khung giờ giao dịch
Công cụ giao dịch nhanh
Mở tài khoản trực tuyến
Bảng giá trực tuyến
Giao dịch SmartOne
Giao dịch SmartPro
Giao dịch MobiTrade
Hỗ trợ khách hàng

ĐT: +84 24 7308 0188
ĐT: +84 28 7308 0188

Email: hotrokhachhang@vps.com.vn

Hội sở: 65 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Tel: +84 24 7308 0188 | Fax: +84 24 3974 3656
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: Lầu 3 - 76 Lê Lai - Quận 1 - Tp.Hồ Chí Minh Tel: +84 28 7308 0188 | Fax: +84 28 3823 8609/10
Chi nhánh Đà Nẵng: 112 Phan Châu Trinh - Quận Hải Châu – Tp.Đà Nẵng Tel: +84 236 356 5419 | Fax: +84 236 356 5418
Chi nhánh Quảng Ninh: SH1-4, Times Garden Hạ Long, đường 25 tháng 04, Phường Bạch Đằng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Copyright © 2019 VPS, All rights reserved.

Trang Chủ /  Sơ đồ website /  Điều khoản sử dụng /  Chính sách bảo mật